1. นี่มันเว็บอะไรกัน??? ทำความรู้จักคร่าวๆกับ รีวิวบุรี คลิกเลย

ส้มตำไทยกุ้งสด ร้าน"แจ่วฮ้อน แซ่บ แซบ รามคำแหง 14"

คะแนนเฉลี่ย:
5/5,
คำบรรยาย:
มามะ มาชิม "ส้มตำไทยกุ้งสด" ณ ร้าน “แจ่วฮ้อน แซ่บ แซบ” ปากซอยรามคำแหง 14

ถ้าคิดถึงส้มตำไทยกุ้งสด ไก่ย่าง แจ่วร้อน หรืออาหารอีสาน เอาท้องปักหมุดที่ “แจ่วฮ้อน แซ่บ แซบ” ปากซอยรามคำแหง 14 ก่อนถึงเดอะมอลล์รามคำแหง เพียง 300 ม. ใครชอบอาหารอีสานที่นี่มีเมนูเกือบร้อยให้อร่อย ทั้งไก่ย่าง ลาบ น้ำตก ปลาช่อน/ปลาดุกเผา จะแกงส้มต้มยำก็มีจองโต๊ะสั่งอาหารล่วงหน้า โทร 02-314-1587





[​IMG]

แบ่งปันหน้านี้

คุณล่ะ? ให้กี่ดาว เลือกเลย ➜:
/5,
  1. Aura1123
    ให้คะแนน:
    5/5,
    (สุดยอด)
    "ร้าน “แจ่วฮ้อน แซ่บ แซบ” ปากซอยรามคำแหง 14"
    ข้อเด่น - 1. ร้านใกล้เดอะมอลล์ราม ติดถนน หาง่าย
    2. มีที่จอดรถในซอย เดินไกลนิดนึง
    3. มีที่นั่งเยอะ มี 2 ชั้น แบบไม่ติดแอร์
    4. อาหาร สด สะอาด อร่อย และเสริ์ฟเร็วมาก
    5. ราคาย่อมเยาว์
    ข้อด้อย - 1. ช่วงกลางเดือน สิ้นเดือน โดยเฉพาะหัวค่ำ คนกินเยอะบางทีต้องรอคิว
    2. อาหารส่วนมาก เผ็ด รสจัด ต้องแจ้งปริมาณความเผ็ดล่วงหน้า
    ไม่ว่าใครก็ต้องชอบสัมตำ ไก่ย่าง ลาบ น้ำตก รวมทั้ง อาหารอีสานเมนูต่างๆ จะดีกว่าไหม ถ้าเดินทางไม่ไกล ไม่ลำบากแค่รามคำแหง 14 เดิน 5 นาทีจากเดอะมอลล์รามคำแหงนี่เอง มีเมนูอีสาน ราคาย่อมเยาว์ แถมจะบอกว่า แซบเว่อร์ ส่วนตัวกินเผ็ดไม่มาก และกินร้านนี้ เป็นประจำ จนเชฟรู้ใจไปแล้ว สำหรับเมนูสุดอร่อยของร้านนี้ที่อยากแนะนำคือ “ส้มตำไทยกุ้งสด”

    จุดเด่นของ “ส้มตำไทยกุ้งสด” ของที่นี่ คือ มะละกอสดใหม่หวานกรอบ รสชาติส้มตำไม่เผ็ดมาก หวานนำนิดๆ กุ้งลวกสดๆ นับ 10 ตัว ถั่วลิสงที่ทางร้านคั่วเอง ใหม่สดทุกวัน จึงไม่หืน กรอบ อร่อย กุ้งแห้งตัวใหญ่ ทุกอย่างอร่อยลงตัว เพิ่มความอิ่มด้วยข้าวเหนียว สะอาด แสนหอม

    สำหรับเมนูเด็ดๆ ที่ต้องแนะนำว่าห้ามพลาด ก็อย่างเช่น แจ่วร้อนปลาช่อน, พล่ากุ้ง, จิ้มจุ่ม, ยำปลาดุกฟู, แกงส้มปลาช่อน, ข้าวเหนียว, ส้มตำปูไก่ย่าง, น้ำตกไก่ย่าง, ลาบไก่, ยำปลาช่อนลวก ฯลฯ นี่คือเมนูหลักๆ ที่สั่งแทบทุกครั้งที่ได้ไปกิน

    พออิ่มท้อง แล้วอยากไปเอนหลังพักผ่อน เยื้องกันก็เดอะมอลล์รามคำแหง 3 มีสตาร์บัคให้นั่งชิลเอ้าท์ หรือใครชอบอ่านหนังสือก็มีหลายร้านหนังสือในนั้น จะช็อปปิ้งเสื้อผ้า ก็ช้อปได้ทั้งในห้าง หรือช้อปปิ้งแฟชั่นสตรีทตลอดแนวถนนรามคำแหงที่มีทั้งวัน ยันประมาณ 4 ทุ่มกว่าๆ อยากดูหนังก็ตบเทาเข้าโรงหนังเมเจอร์รามฯ หรือจะแวะไปทำบุญก็วัดไกรสีห์ ก๊มีครบที่ฝั่งตรงข้าม ฯลฯ มาที่นี่ ทั้งอิ่ม หรรษา ครบ แต่ไม่รับรองตังค์ในกระเป๋า น่าจะอยู่ไม่ครบ อิอิอิอิ

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]
คุณล่ะ? ให้กี่ดาว เลือกเลย ➜:
/5,

แบ่งปันหน้านี้