1. นี่มันเว็บอะไรกัน??? ทำความรู้จักคร่าวๆกับ รีวิวบุรี คลิกเลย
khaning

เลือกน้ำยาซักผ้าจากธรรมชาติ สูตรออร์แกนิค ลดสารเคมีภายในบ้าน ลดมลพิษทางน้ำ

คำบรรยาย:
ปัจจุบันพ่อบ้าน แม่บ้านยุคใหม่หันมาใช้ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากธรรมชาติมากขึ้น เนื่องจากตระหนักถึงอันตรายจากสารเคมีที่อาจส่งผลต่อสุขภาพและสารตกค้างที่อาจเป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม น้ำยาซักผ้าถือเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดภายในบ้านที่ใช้ส่วนผสมจากสารเคมีซึ่งอาจก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพผู้ใช้ได้ เช่น สารฟอกขาว สารกันเสีย และน้ำหอมสังเคราะห์ อาจก่อให้เกิดการแพ้ ระคายเคืองต่อผิวหนังและอาจทิ้งสารเคมีตกค้างบนเสื้อผ้า นอกจากนี้ สารเคมีที่หลงเหลือในน้ำทิ้งจากการซักผ้า เมื่อถูกปล่อยออกสู่สิ่งแวดล้อมอาจเป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ ที่อยู่รอบตัวเรา อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับพ่อบ้านแม่บ้านที่รักสุขภาพและสิ่งแวดล้อมคือน้ำยาซักผ้าจากธรรมชาติ สูตรออร์แกนิค ที่มั่นใจได้ว่าปลอดภัยต่อสุขภาพ ปราศจากสารเคมีอันตราย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

[​IMG]

น้ำยาซักผ้าจากธรรมชาติ สูตรออร์แกนิค พิพเพอร์ สแตนดาร์ด หรืออีกชื่อหนึ่งที่เป็นที่รู้จักกันทั่วไปว่า น้ำยาซักผ้าสับปะรด เพราะใช้สารทำความสะอาดจากกรดธรรมชาติในน้ำหมักสับปะรดเป็นส่วนประกอบสำคัญ มีประสิทธิภาพในการขจัดคราบสกปรกบนผ้าได้สะอาด เทียบเท่ากับผลิตภัณฑ์ซักผ้าจากสารเคมี แต่อ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่ทำลายเส้นใยผ้า ฟองน้อย ล้างออกง่าย ขจัดกลิ่นอับแม้ตากเวลากลางคืน หรือในที่ร่ม สามารถใช้ได้กับทเสื้อผ้าเด็ก เสื้อผ้าผู้ใหญ่ และเสื้อผ้าที่ที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ มั่นใจทุกครั้งที่ซักเพราะผ่านการทดสอบการแพ้และการระคายเคือง ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ จากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ 100% แทนการใช้น้ำหอมสังเคราะห์ นอกจากจะช่วยลดสารเคมีภายในบ้านแล้ว ยังช่วยลดการสร้างมลพิษทางน้ำ เพราะน้ำยาซักผ้าจากธรรมชาติ สูตรออร์แกนิค พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ได้รับการรับรองจากสถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอ สามารถย่อยสลายได้มากกว่า 90% ภายใน 28 วัน บรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ผลิตจากพลาสติกโพลีเอธีลีนหนาแน่นสูง ซึ่งเป็นพลาสติกชนิดที่สามารถหมุนเวียนนำกลับมาใช้ใหม่ได้ เพราะการดูแลและรักษาสิ่งแวดล้อมไม่ได้เป็นเรื่องไกลตัว เราสามารถทำได้ง่ายๆ โดยเริ่มจากที่บ้าน

[​IMG]

สารเคมีที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้าน อาจส่งผลต่อสุขภาพของทุกคนภายในบ้านโดยที่เราอาจไม่รู้ตัว การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีอันตรายจึงเป็นอีกหนึ่งวิธีง่าย ๆ ในการลดการใช้สารเคมี และเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับภารกิจช่วยโลกและสิ่งแวดล้อม พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ขอเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อคุณภาพชีวิตทีดีของทุกคน

[​IMG]

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์น้ำยาซักผ้าธรรมชาติ เพิ่มเติม และเลือกซื้อสินค้าได้ที่ https://www.pipperstandard.com/product/ผลิตภัณฑ์ซักผ้ายูคา900
รู้จักผลิตภัณฑ์ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด เพิ่มเติมได้ที่ https://www.pipperstandard.com/product-category/laundry-care

แบ่งปันหน้านี้

คุณล่ะ? ให้กี่ดาว เลือกเลย ➜:
/5,