1. นี่มันเว็บอะไรกัน??? ทำความรู้จักคร่าวๆกับ รีวิวบุรี คลิกเลย
khaning

น้ำยาล้างจานจากธรรมชาติ สูตรออร์แกนิค ถนอมมือ ปราศจากสารก่อภูมิแพ้

คำบรรยาย:
แม่บ้านหลายท่านคงประสบปัญหาเหมือน ๆ กันคือเวลาหลังล้างจานเสร็จ มือมักจะแห้ง โดยเฉพาะผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายจะมีอาการเป็นผื่นคันแดงและแสบ เพราะในน้ำยาล้างทั่วไปมักจะใช้สารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิวหนังของเราหลายอย่าง ดังนั้นการเลือกใช้น้ำยาล้างจานที่ผลิตจากธรรมชาติโดยที่ไม่ใส่สารเคมีลงไป สามารถช่วยลดปัญหาเหล่านี้ได้ในระดับหนึ่ง นอกจากจะช่วยลดปัญหาการแพ้น้ำยาล้างจานแล้วยังช่วยถนอมมือไม่ให้โดนสารเคมีทำลายอีกด้วย

วันนี้เรามีน้ำยาล้างจานถนอมมือจากธรรมชาติ สูตรออร์แกนิค ที่ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ ไม่ทำให้มือแห้ง เหมาะสำหรับคนผิวบอบบาง แพ้ง่าย ด้วยคุณภาพจากธรรมชาติ มีส่วนผสมของน้ำหมักสับปะรด ช่วยให้แม่บ้านล้างจานได้อย่างสบายใจ ไร้สารเคมี ด้วยสูตรที่อ่อนโยน สามารถใช้ได้กับภาชนะเด็กเล็กอย่างไร้กังวลสารเคมีตกค้างมาแนะนำกันค่ะ

[​IMG]

หากแม่บ้านท่านไหนกำลังมองหา น้ำยาล้างจานจากธรรมชาติ สูตรออร์แกนิค แต่ไม่รู้จะเลือกใช้ยี่ห้อไหนดี? เราขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์ล้างจานออร์แกนิค จากพิพเพอร์ สแตนดาร์ด ขจัดคราบอาหาร คราบมัน บนจาน ภาชนะ ได้อย่างหมดจด โดยไม่ทำลายความชุ่มชื้นของผิว ผลิตภัณฑ์ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ตามมาตรฐานทรูเทสต์ ประเทศสหรัฐอเมริกาและผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง มีกลิ่นอ่อน ๆ มาจากน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ

วิธีใช้ น้ำยาล้างจานถนอมมือ ออร์แกนิค พิพเพอร์ สแตนดาร์ด
ขั้นที่ 1 :
ปั๊มผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างจานถนอมมือ ใส่ฟองน้ำเล็กน้อย ใช้ตามปริมาณที่จำเป็นตามจำนวนของจาน และปริมาณคราบสกปรก
ขั้นที่ 2 :ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

[​IMG]

เพียงเท่านี้คุณแม่บ้านก็หมดกังวลเรื่องมือแห้ง มือลอก คันและปัญหาแพ้สารเคมีไปได้เลยค่ะ รับรองรองว่าภาชนะของลูกน้อยปลอดภัยไร้สารเคมีอันตรายตกค้าง น้ำยาล้างจานจากธรรมชาติ สูตรออร์แกนิค ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้แม่บ้านยุคใหม่ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น เพราะการที่มีสารเคมีอันตรายตกค้างบนผิวหนังของเราและภาชนะของลูกน้อยนั้น เราแทบไม่รู้เลยว่าผลร้ายที่ตามมามีอะไรบ้าง ควรเลือกผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างจานถนอมมือที่ผลิตจากธรรมชาติเพื่อความปลอดภัยต่อสุขภาพของเราและคนที่เรารักดีกว่านะคะ

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างจานจากธรรมชาติ สูตรออร์แกนิค เพิ่มเติม และเลือกซื้อสินค้าได้ที่https://www.pipperstandard.com/product/น้ำยาล้างจานธรรมชาติ900/

แบ่งปันหน้านี้

คุณล่ะ? ให้กี่ดาว เลือกเลย ➜:
/5,